Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân viên bảo trì
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Đối với Thiết lập, Xử lý sự cố và Bảo trì phòng ngừa:
- Kiểm tra thiết bị cơ khí để chẩn đoán sự cố.
- Xác định vị trí và chẩn đoán lỗi, thay thế các thành phần bị lỗi và thực hiện khắc phục sự cố cơ bản bằng thiết bị tiêu chuẩn, bản vẽ chi tiết, sơ đồ,
phác thảo, thông số kỹ thuật, bản in, sách hướng dẫn và hướng dẫn bằng lời nói và/hoặc bằng văn bản.
- Đảm bảo định vị chính xác các máy sản xuất.
- Thực hiện bảo trì phòng ngừa trên thiết bị.
- Lắp đặt các bộ phận chức năng và cấu trúc trong thiết bị hoặc thiết bị. Chuẩn bị máy móc và thiết bị sản xuất mới để vận hành.
- Thực hiện lịch bảo trì phòng ngừa nghiêm ngặt để giảm thiểu việc phải sửa chữa và bảo trì liên quan đến thời gian chết.
- Đối với Sửa chữa
- Sửa chữa và bảo trì máy móc và thiết bị cơ khí như dụng cụ khí nén, động cơ, hệ thống băng tải và máy móc và thiết bị sản xuất
bằng các dụng cụ kiểm tra, dụng cụ cầm tay và dụng cụ điện và dụng cụ đo chính xác.
- Tháo rời máy móc và sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng.
- Điều chỉnh các bộ phận chức năng của thiết bị cơ khí khi cần thiết.
- Làm sạch và bôi trơn các bộ phận. Kiểm tra các lần sửa chữa đã hoàn thành.
Đối với Lưu trữ hồ sơ, Kiểm kê & Dọn dẹp
- Đặt hàng các bộ phận thay thế. Yêu cầu các bộ phận và thiết bị mới.
- Chuẩn bị báo cáo và lưu giữ hồ sơ.
- Duy trì một xưởng sản xuất và sàn sản xuất sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn.
- Xác định nhãn và các bộ phận sân khấu cho thiết bị.
Đối với trọng tâm Điện
- Thực hiện nhiều chức năng khác nhau như lắp đặt, bảo trì và sửa chữa thiết bị để tạo ra, phân phối và sử dụng năng lượng điện.
Sử dụng các công cụ để kiểm tra mạch điện và thay thế hoặc lắp đặt mạch điện, đèn, điện tử và mạch điều khiển mới.
- Khắc phục sự cố điện, kiểm tra mạch điện và hệ thống dây điện để che chắn và nối đất, và kiểm tra thiết bị điện để đảm bảo an toàn và hiệu quả.–
- Sửa chữa thiết bị điện phức tạp, bao gồm động cơ, công tắc, bảng điều khiển, cơ cấu điện, máy tự động, điều khiển, bảng điều khiển, rơle,
bộ ngắt mạch, hệ thống thông tin liên lạc và báo động.
- Làm việc theo sơ đồ, bản vẽ, bố trí hoặc các thông số kỹ thuật khác để xác định vị trí và chẩn đoán sự cố trong hệ thống điện hoặc thiết bị.
- Hỗ trợ kỹ sư chẩn đoán sự cố và đề xuất hành động khắc phục.
Đối với Cơ sở
- Có thể thực hiện sửa chữa và bảo trì tại các cơ sở nhà máy hoặc văn phòng.
- Có thể sơn kết cấu, thực hiện công việc xây dựng, sửa chữa đồ đạc ống nước và đồ gỗ.
- Có thể sửa chữa, hỗ trợ sửa chữa hoặc giám sát nhân viên hợp đồng về hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.
Về An toàn & ELS
- Làm việc theo cách an toàn liên quan đến bản thân, đồng nghiệp và hệ thống sản xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ dọn dẹp chung và loại bỏ chất thải và hỗ trợ các khu vực khác khi cần thiết.
- Liên tục xem xét các quy trình hiện tại và tìm kiếm các phương pháp cải tiến để cải thiện chất lượng sản phẩm/quy trình và giảm chất thải, làm lại. Hỗ trợ các sáng kiến ​​về an toàn, chất lượng và cải tiến liên tục.
- Giám sát hoạt động thu gom chất thải nguy hại và không nguy hại của nhà thầu.
- Chịu trách nhiệm xử lý nước thải theo kế hoạch

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc nghề kỹ thuật.
- Yêu cầu có 3-5 năm kinh nghiệm trước đó.
- Yêu cầu có chứng chỉ trong lĩnh vực chuyên môn nếu có. Hoặc có được bất kỳ giấy phép nào cần thiết để thực hiện công việc trong thời gian quy định.
- Kỹ năng cơ khí/kỹ thuật tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề logic là cần thiết.
- Giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt.
- Có khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh với hệ thống làm việc có tính tham gia cao.
- Khả năng làm việc độc lập theo cách an toàn và kịp thời là cần thiết.
- Phải có động lực hướng tới cải tiến năng suất, nhận thức về an toàn và chất lượng.
Điện:
- 3-5 năm làm Thợ điện công nghiệp hoặc kinh nghiệm điện liên quan.
- Kiến thức về logic rơ le, ổ đĩa DC và hệ thống PLC.
- Yêu cầu có giấy phép thợ điện.
- Có kỹ năng làm việc theo bản thiết kế, sơ đồ mạch và sơ đồ mạch.
- Kiến thức thực tế về các phương pháp và quy trình được sử dụng để thực hiện đánh giá trên tất cả các thiết bị điện bằng ampe kế, megger, đồng hồ đo nhiệt độ
- LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY CỦ CHI

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Dong Nam Industrial Park, Cu Chi District, Ho Chi Minh City Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá