Mô tả công việc
- Duy trì các dây chuyền sản xuất tự động hiện có
- Thiết kế các dây chuyền sản xuất tự động mới cho các sản phẩm mới
- Lập trình rô-bốt công nghiệp để triển khai thiết kế trong sản xuất hàng loạt
- Nghiên cứu và phát triển các quy trình sản xuất tự động mới phù hợp với sản xuất đồ chơi
- Tăng hiệu quả và mở rộng phạm vi sản xuất tự động
- Maintain existing automated production lines
- Design new automated production lines for new products
- Programme industrial robots to implement your design in mass manufacture
- Research and develop new automated production processes suitable for toy manufacture
- Increase efficiency and expand scope of automated production
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Bằng cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Tự động hóa và Kiểm soát, Cơ điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện, Toán học hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- English communication skills
- College or University degree in Automation and Control, Mechatronics, Mechanical Engineering, Electrical Engineering, Maths, or other related field.
Quyền lợi được hưởng
- 6-13 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng chuyên cần
- Phụ cấp ăn, xăng xe, tiền nhà cho nhân viên ngoại tỉnh, phụ cấp sinh nhật, lễ, tết, đãi ngộ theo quy định của pháp luật.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, chính sách nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật.
- 6-13 million, negotiable according to ability
- Attendance bonus
- Meal, petrol and house rental allowance for out-of-city staff, allowances for birthday, holidays, New Year, and hospitality according to the law.
- Social insurance engagement, Annual leave policy according to the law.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên