Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Kiểm tra và xử lý sự cố thiết bị văn phòng: máy chiếu, TV, điện thoại, máy in, ổ cắm điện, UPS…
• Kiểm tra và sửa chữa các cơ sở vật chất trong văn phòng: ghế, cửa, ánh sáng, đồ nội thất...
• Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhà thầu trong dự án cải tạo cơ sở vật chất
• Kiểm tra và giám sát hoạt động bảo trì cơ sở vật chất của nhà thầu
• Kiểm tra hàng ngày các khu vực như phòng điện, phòng máy chủ, phòng UPS
• Kiểm tra và giải quyết các yêu cầu về cơ sở vật chất liên quan đến phạm vi của nhóm kỹ thuật
• Báo cáo hàng ngày cho nhân viên kỹ thuật của công ty
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo tình hình công việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Điện tử hoặc Cơ khí
• Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt
• Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
• Kiến thức về bản vẽ kỹ thuật là một lợi thế
• Kỹ năng sử dụng Excel và Word tốt là một lợi thế
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Chú ý đến chi tiết, có đạo đức nghề nghiệp tốt, tính trung thực cao và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả
• Có tính kỷ luật tốt, tư duy tuân thủ, tuân thủ các chính sách của công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên