Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Làm những công việc liên quan đến kinh doanh và theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, Tốt nghiệp TC trở lên
- Có thể nói chuyện bằng tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 10 triệu (có thể thương lượng cao hết nếu kinh nghiệm tốt), đi gặp khách hàng có xe công ty đưa rước, có thưởng doanh số
• Hưởng các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT)
• Bảo hiểm tai nạn công ty đóng 100%
• Tăng lương 1 năm 1 lần thưởng tết tối thiểu 1 tháng lương
• Phụ cấp đồng phục 1.800.000/năm chia làm 2 lần thanh toán
• Mừng hiếu hỉ sinh con tang chế 300.000 - 2.000.000
• Thưởng thâm niên: 2.000.000- 5.000.000
• Thưởng 30/4, 01/05, 2/9, và tết dương lịch theo quy định Công ty
• Nghỉ lễ tết theo quy định và 2 ngày thứ 7 trong tháng
• Tặng áo mưa, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Làm việc từ 8h ~17h ( nghỉ giải lao 1 tiếng) Thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ thứ 7 cách tuần)
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên