Mô tả công việc
Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
Đi thị trường, gặp gỡ khách hàng trực tiếp, giới thiệu các sản phẩm (máy văn phòng: máy photocopy, máy in, máy scan,v.v...) & các dịch vụ của Công tyĐối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng trực tiếp (Cơ quan nhà nước, Trường học, Ngân hàng, Công ty tư nhân,...)
Theo dõi, nắm bắt nhu cầu phát sinh của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi khách, xử lý phát sinh
Có trách nhiệm đảm bảo doanh số theo tháng, quý, năm
Thực hiện việc kinh doanh dựa trên Quy trình bán hàng:- Khảo sát hiện trạng và nhu cầu khách hàng về mảng in ấn- Phân tích chi phí và điều kiện sử dùng hiện trạng- Đưa ra giải pháp giúp KH tiết kiệm chi phí và vận hành tốt hơn- Đàm phán và chốt Hợp đồng theo quy định của công ty
Làm báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên
Xây dựng hệ thống khách hàng cho riêng mình trên địa bàn được phân bổ
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học hợp lý và có khả năng làm việc nhóm, thành thạo tin học văn phòng
Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế trở lên
Điểm cộng: Sử dụng được Tiếng Anh/ Tiếng Nhật là 1 lợi thế
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy văn phòng
Độ tuổi: 21- 28 tuổi
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Làm việc theo nhóm, sẽ luôn được hỗ trợ từ phía Tổ trưởng và Trưởng Phòng
Lương cứng: 7- 8 triệu + chiết khấu hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng quý, năm (Thu nhập hàng tháng lên đến >15 triệu)
Thời gian: Giờ hành chính 8h00- 17h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi theo cơ chế của công ty và công đoàn
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp
Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 22:20:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên