Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Bán Hàng Tiêu Dùng/Nv Kinh Doanh Kênh GT
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 41 Thảo Điền, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
quận Thanh Xuân, Hà Nội
161-163 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
quận Thanh Xuân, Hà Nội
161-163 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm theo địa bàn được giao
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng theo kênh truyền thống.
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Tạm ứng hàng để bán trong ngày.
- Thực hiện công việc bán hàng trực tiếp – giao hàng – trưng bày tại cửa hàng
- Xác nhận đơn hàng, theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ/ tiền mặt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm bán hàng bánh kẹo, thực phẩm kênh cửa hàng tạp hoá là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thích làm công việc sales.
- Đam mê công việc, nhiệt tình, hoà đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, trợ cấp, thưởng theo doanh số, lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá