Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ công ty giao
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
- Và các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm sales các thiết bị kỹ thuật (Van ngành hơi, nước, khí... hoặc thiết bị công nghiệp khác…)
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản từ 8.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng, thưởng doanh số, nếu làm tốt có thể đạt đến 20.000.000 - 25.000.000/ 1 tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Du lịch hàng năm
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
- Thưởng doanh số bán hàng
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên