Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Mizumi Westlake - Chuyên Viên Kinh Doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Communicate with guests, other employees or departments to ensure guest needs are met

- Produce and pursue sales leads for the Restaurant & Sky Lounge in the relevant and assigned market segment or areas of responsibility

- Maintain responsibility for and optimize the designated portfolio of accounts

- Build and maintain guest relationship

- Implement the agreed tactical sales plans that focus on market niches and segments identified in the marketing plan

- Collaborate with our chef on menu requests

- Negotiate contracts and assist with accounts receivable

- Work with the marketing to develop promotional materials

- Work and support sales team on social media and follow up

- Site inspection - conduct whenever necessary and liaison with F&B operations

- Monitor and develop assigned accounts to ensure the achievement of sales targets

- Process all reservations and lease agreement in a timely and efficient manner

- Provide timely reports or assignments delegated by superior

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary + service charge + allowance + tips

- A professional and friendly working environment with opportunities for advancement, participation in social insurance, unemployment insurance, accident and health insurance.

- Duty meal and company uniform provided.

- Participation in training programs: professional development and English language training.

- Annual bonuses and other benefits as per company regulations.

Yêu cầu công việc

1. Professional qualifications:

- Candidates with a university degree in Business Administration, Management Science, Marketing or a related field, making them well-suited for this position.

- Proficient in at least one foreign language, preferably English

2. Experience:

- Minimum 2 years of experience as a Sales Executive for restaurants, especially Japanese restaurants

3. Skills:

- Computer literacy skills

- Customers service, communication and listening skills

- Ability to communicate and build strong relationships with internal/external guests

4. Foreign language proficiency:

- Written and Spoken English

5. Computer skills:

- Computer literacy skills

6. Personality:

- Independent

- Sociable

- Energetic

- Creative with strong leaders

7. Others:

- Pro-active, takes initiative to complete tasks

- Organized, prioritizes tasks effectively to meet deadlines

- Ability to communicate with the team and other departments

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 0386463895 (Ms. Hồng Anh)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá