Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Sales Executive - Phát Triển Hệ Thống Đại Lý Sơn Trang Trí (Thái Nguyên)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Nguyên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên ở vị trí này sẽ phụ trách đại lý của Sơn Trang trí ở tỉnh Thái Nguyên:

- Chịu trách nhiệm với các trung tâm pha màu và đại lý bằng cách tăng doanh số bán hàng, điều phối, báo cáo, thu thập thông tin thị trường, thu tiền bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và Công ty Jotun có hoạt động kinh doanh tốt như tăng doanh thu có lãi, ngân sách bán hàng và tỷ suất lợi nhuận.

- Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận khiếu nại, theo dõi và giải quyết khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Bám sát tình hình thị trường bằng cách thu thập thông tin về khách hàng để duy trì tính cạnh tranh của Công ty Jotun.

Yêu Cầu Công Việc

*** Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống đại lý.

- Khả năng phát triển các đại lý tiềm năng.

- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có phong cách làm việc linh hoạt, phù hợp với môi trường làm việc năng động.

- Có thể sử dụng vi tính và tiếng Anh cơ bản.

*** Quyền lợi:

- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp.

- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia trong khu vực và toàn cầu.

- Cơ hội học tập liên tục và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện nội bộ và thông qua Học viện Jotun.

- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, các loại phụ cấp, v.v.).

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

- Chế độ nghỉ thai sản nâng cấp cho nam/ nữ khi sinh con.

- Các hoạt động gắn kết (tham quan du lịch trong/ ngoài nước, xây dựng đội nhóm, ngày gia đình, ngày hội thể thao, hoạt động cộng đồng, v.v.).

- Các chương trình và hoạt động chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn diện (thể chất, tinh thần và xã hội).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá