Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Hcm_Nova Service Group - Chuyên Viên Kinh Doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:

Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường

- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…

- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.

- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"

"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ

- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.

- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."

"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng

- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.

- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."

  • Thời gian: GIỜ HÀNH CHÍNH 8H30 - 17H30
  • Địa điểm: VP Tập Đoàn - 65 Nguyễn Du, Q1 (View Triệu Đô)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.

Kỹ năng khác:

- Tư duy tích cực, trình bày tốt, giải quyết vấn đề;

- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;

- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;

- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;

- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;

- Khả năng bảo mật thông tin, Đạo đức tốt, đáng tin cậy;

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 17 - 25M/tháng (chưa bao gồm % Hoa Hồng);
  • Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
  • Thưởng làm tốt, thưởng T13, Lễ Tết,...
  • Phép năm 12 -15 ngày/năm;
  • BHSK từ ngày đầu tiên + cho người thân, BHYT, BHTN đầy đủ các chế độ;
  • Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển...
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
  • Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá