Mô tả công việc
Mở mới điểm bán, đại lý nước ion kiềm trên địa bàn TP.HCM
·Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng (nước ion kiềm dạng chai, bình 20L)
·Phụ trách di chuyển ghé thăm các cửa hàng như Tạp hóa/đại lý/cửa hiệu/HORECA... thực hiện công việc sắp xếp, trưng bày và bán hàng.
·Chia sẻ các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng... và đặc biệt chịu trách nhiệm về doanh số tuyến phụ trách
·Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập: thỏa thuận
· Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
· Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
· Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí SUP/ ASM trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
· Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên