Khu đô thị Khai Sơn City, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm khách hàng mới, tư vấn, làm báo giá và bán sản phẩm trong lĩnh vực điện mặt trời.
- Theo dõi, quản lý các kênh bán hàng online của công ty.
- Tư vấn lắp đặt, chào giá các công trình, dự án điện mặt trời cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ, trao đổi thông tin thường xuyên và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Duy trì trao đổi thông tin và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tham gia xây dựng, đưa ra các ý tưởng sáng kiến mới vào chiến lược kinh doanh của công ty.
- Báo cáo công việc thường xuyên với cấp trên.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học: nghành điện tử, CNTT, Cơ điện-điện tử…
- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Tuân thủ theo quy định của Công ty trong công việc phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên