Mô tả công việc
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận giải quyết những vướng mắc, khó khăn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng, đề xuất phương án xây dựng và chăm sóc mạng lưới khách hàng theo lộ trình.
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ công dụng của sản phẩm.
- Chăm sóc nhà phân phối, đảm bảo duy trì sản lượng công ty giao.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cho nhà phân phối tại tỉnh phụ trách.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Nam, độ tuổi từ 28- 40, thường trú tại địa bàn phụ trách (ưu tiên gần TP Vinh).
- Sức khỏe tốt, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về dầu nhớt, động cơ ôtô, máy móc ...
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối.
- Có bằng lái B2 trở lên.
Quyền lợi được hưởng :
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến và thu nhập ổn định.
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện lớn .
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe + đồng phục theo quy định Công ty.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và bán hàng trực tiếp từ Công ty
- Lương bao gồm: lương cơ bản + lương kpi + phụ cấp.
- Thưởng quý là không giới hạn + Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của Công ty.
- Được đóng bảo hiểm tai nạn 24h.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (lên đến 25 triệu đồng).
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:50:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên