Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
Doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình Kärcher tuyển dụng hơn 14.500 người ở 78 quốc gia và hơn 130 công ty. Hơn 50.000 trung tâm dịch vụ ở tất cả các quốc gia đảm bảo cung cấp liên tục và toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới. Năm 2021, Kärcher đạt doanh thu cao nhất với 3,092 tỷ euro trong lịch sử.
Hiện Kärcher đang xây dựng Nhà máy đầu tiên tại Quảng Nam, Việt Nam và sẽ sẵn sàng đi vào sản xuất vào Quý 2 năm 2024. Chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng để tham gia vào thành viên nhóm Core ở giai đoạn đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Công Ty thực hiện theo luật lao động hiện hành
- Mỗi nhân viên được mua 1 Bảo hiểm sức khỏe & Tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện,hoạt động công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập vào năm 1935 bởi nhà phát minh Alfred Kärcher
Mission
Kärcher New Venture mang con người, ý tưởng, cơ hội kinh doanh và nguồn vốn lại cùng nhau. Là một đối tác chiến lược và nhà đầu tư, Kärcher New Venture cho phép các nhà sáng lập năng động, sáng tạo phát triển nhiều hơn các ý tưởng khởi nghiệp và định hình ngành công nghiệp làm sạch trong tương lai, trong mối tương quan hợp tác với Kärcher.