Mô tả công việc
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online....)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm: ít nhất có 2 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm
-Kỹ năng:
+Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (sử dụng tốt excel, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo công cụ Power BI, Google analytics...)
+Kỹ năng phân tích và báo cáo tốt, nhạy bén với số liệu
+Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc độc lập
-Tư duy chiến lược: Khả năng nắm bắt và phân tích thị trường
-Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: khả năng làm việc đa nhiệm, đáp ứng thời hạn chặt chẽ và hỗ trợ Giám đốc trong các dự án đặc biệt
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển: Tham gia vào môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ tế, sinh nhật và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình Kärcher tuyển dụng hơn 14.500 người ở 78 quốc gia và hơn 130 công ty. Hơn 50.000 trung tâm dịch vụ ở tất cả các quốc gia đảm bảo cung cấp liên tục và toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới. Năm 2021, Kärcher đạt doanh thu cao nhất với 3,092 tỷ euro trong lịch sử.
Hiện Kärcher đang xây dựng Nhà máy đầu tiên tại Quảng Nam, Việt Nam và sẽ sẵn sàng đi vào sản xuất vào Quý 2 năm 2024. Chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng để tham gia vào thành viên nhóm Core ở giai đoạn đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Công Ty thực hiện theo luật lao động hiện hành
- Mỗi nhân viên được mua 1 Bảo hiểm sức khỏe & Tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện,hoạt động công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập vào năm 1935 bởi nhà phát minh Alfred Kärcher
Mission
Kärcher New Venture mang con người, ý tưởng, cơ hội kinh doanh và nguồn vốn lại cùng nhau. Là một đối tác chiến lược và nhà đầu tư, Kärcher New Venture cho phép các nhà sáng lập năng động, sáng tạo phát triển nhiều hơn các ý tưởng khởi nghiệp và định hình ngành công nghiệp làm sạch trong tương lai, trong mối tương quan hợp tác với Kärcher.