Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Reporting & Analysis
- Work on data Collection systems, Management Information System (MIS), data analytics and other strategies that optimize statistical efficiency and quality
- Regularly monitor the Collection portfolios to ensure delivering highest portfolio performance.
- Analyse performance records/KPI, interpret results of overall and recommend promotion or
change of Collection strategy if any.
- Coordinate with other related functions to implement strategic changes in Collection Operation,
including technical development with IT Department.
- Capable of meeting deadlines while delivering accurate outcomes.
- Strong knowledge of SQL, Excel and Analysis tools such as Power Query (M-Query), Power BI for
collecting, analysing, evaluating and reporting data in order to enhance Collection performance
Allocation & Incentive scheme
- Have good understanding of allocation rules for Phone and Field Collection and execute daily
and monthly allocation to staff levels.
- Have ability to build incentives scheme for Collection (including incentive calculations for the
Collections division).
Project Management
- Participate in the development of system or changes of Collection Strategy as Project Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Computer Science, Marketing Analytics, Business, Statistics or other related
studies; or equivalent work experience
- 2+ years' experience in similar or equivalent position
- Experience and knowledge of consumer financing industry and collection as a preferred.
- Strong analytical skills with ability to deliver insightful ideas, excited to draw findings from figures.
- Excellent interpersonal skills with the ability to communicate clearly and persuasively
- Detail-oriented with strong organizational and project management skills.
- Ability to work under pressure and to tight deadlines
- Proactive, dynamic, adaptable and flexible approach according to business needs
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay (VAECO) là một thành viên của Vietnam Airlines, công ty có trụ sở chính tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội, và hai chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. VAECO cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy bay tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở Hồ Chí Minh, và các dịch vụ phục vụ ngoại trường tại tất cả các sân bay ở Việt Nam. Công ty được thành lập và xây dựng theo các tiêu chuẩn quy định của Cục Hàng không Việt Nam - CAAV, Cục Hàng không liên bang Mỹ - FAA, và Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế - ICAO. Với các tiêu chuẩn như vậy, VAECO đáp ứng các yêu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa cho tất cả các loại máy bay của VNA và hơn 40 hãng hàng không quốc tế bay đến Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Được Công ty đóng nộp Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng lao động dài hạn với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Từ 1975: Xí nghiệp bảo dưỡng máy bay A75, Xí nghiệp bảo dưỡng máy bay A76 và Phòng Kỹ thuật miền trung của Tổng công ty Hàng không Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo dưỡng toàn diện cho tất cả các máy bay của VNA.
- 2006: VAECO được thành lập theo Quyết định 1276/QĐ-TTg ngày 26/9/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở sát nhập, tổ chức lại các Xí nghiệp sửa chữa máy bay A75, A76 và phòng kỹ thuật thuộc Văn phòng khu vực miền Trung của Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trở thành Công ty con của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
- 2009: VAECO chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2009 theo tiêu chuẩn tổ chức bảo dưỡng của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam (phê chuẩn số VN-268/CAAV)
- 2011: VAECO được Cục HK Liên bang Mỹ (FAA) cấp chứng chỉ phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng tàu bay FAR-145.
- 2017: VAECO được Cơ quan An toàn hàng không Châu Âu (EASA) cấp chứng chỉ phê chuẩn tổ chức bảo dưỡng EASA-145.
Mission
TẦM NHÌN
Trở thành một MRO được lựa chọn hàng đầu của các hãng hàng không và phát triển theo hướng đáp ứng nhu cầu của thị trường.
SỨ MỆNH
Mang đến các dịch vụ với chất lượng và tiêu chuẩn an toàn xuất sắc với giá cả cạnh tranh nhất có thể cho các khách hàng.