Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
Phó Phòng Marketing ( Đi Làm Ngay
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Tuân thủ Quy trình - Quy định, các Hướng dẫn, Nội quy của công ty, tập đoàn Bcons;
2. Tuân thủ sự phân công công việc từ Trưởng PKD;
3. Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận phụ trách;
4. Đào tạo, giám sát và đánh giá công việc của Nhân viên trong bộ phận;
5. Lập các kế hoạch thực hiện cho bộ phận trước khi thực hiện mọi công việc được giao từ Trưởng PKD;
6. Chịu trách nhiệm về hiệu quả trong lĩnh vực Marketing của PKD;
7. Khảo sát, tìm hiểu và nắm bắt thị trường, đưa ra các phương án MKT hiệu quả nhất;
8. Chủ trì, kiểm soát các đơn vị Tư vấn, Nhà thầu, đối tác trong lĩnh vực được giao;
9. Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông online và offline;
10. Quản lý và chịu trách nhiệm bài viết bài fanpage, website;
11. Lên kế hoạch branding phát triển hình ảnh truyền thông toàn điện: định hướng hình ảnh, content, social;
12. Tổ chức xây đựng các hoạt động marketing và quảng cáo đề đảo bảo tính nhất quán với chiến lược phát triển hình ảnh;
13. Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch Quảng bá hình ảnh, giới thiệu hình ảnh và các sản phẩm công ty đến với khách hàng, đối tác;
14. Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo cho Trưởng PKD;
15. Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần lên trưởng PKD;
16. Phân công, theo dõi, đánh giá và chịu trách nhiệm công việc của bộ phận trước Trưởng PKD;Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học: Đại học
Kinh nghiệm làm việc: Marketing, viết content, chạy quảng cáo cho các kênh social.
Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành: các ngành Kinh tế, Marketing
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Năng lực: Trung thực, chủ động, nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm, ăn nói lưu loát.
Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
Địa điểm làm việc: 176/1 - 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25 , Bình Thạnh
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h30 - 12h00 Thứ 7 hàng tuần.
Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá