Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
Sale
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ

• Quản lý tài khoản online và ota

• Quản lý nội dung trên website.

• Quản lý các tài khoản mạng xã hội.

• Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h

• Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

• Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…

• Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

• Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA, số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 9-13tr, lương thâm niên, thưởng tháng 13, thưởng doanh số hàng năm.

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp sau hai tháng thử việc.

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty

- Phụ cấp đi lại, ăn trưa

- Nghỉ phép và du lịch hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

-

• Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).

• Thành thạo vi tính văn phòng.

• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

• Có khả năng làm việc nhóm.

• Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá