Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, trao đổi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và đảm bảo quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.Sinh viên vừa ra trường hoặc sinh viên năm 4, không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt; tiếng Nhật giao tiếp tốt là một lợi thế.
Đam mê với công việc chăm sóc khách hàng và bán hàng.
Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
Sẵn sàng đi công tác cũng như thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Ngoại hình: ưa nhìn, có khiếu ăn nói, khả năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, tự tin.Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Hỗ trợ ăn trưa.
Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
Được hưởng lương, thưởng, tháng lương thứ 13 và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép).
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật.
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.