Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc đối nội đối ngoại, gặp gỡ với đối tác của Công ty theo ủy quyền.
Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin về các dự án
Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ với Tổng Giám đốc
Thực hiện các công việc khác được giao từ Tổng Giám đốcYêu thích công việc sale, chăm sóc khách hàng, yêu thích làm việc với các sản phẩm công nghệ, hiện đại
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ, Viễn thông,...
Thái độ chủ động, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm sale B2B là lợi thếThưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn
Được cung cấp chi phí chăm sóc khách hàng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.