Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa:
Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng chủng loại.
Thực hiện việc dán tem, dán nhãn mác hàng hóa nhập kho khi có yêu cầu.
Thực hiện việc kiểm kê vật tư, hàng hóa trước khi xuất/ nhập hàng.
Đóng gói hàng hóa:
Nhận yêu cầu soạn hàng và đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của thủ kho: đơn hàng đại lý, đơn hàng khách lẻ,..
Các công việc phát sinh khác theo sự phân công Trưởng bộ phận kho;
Yêu cầu công việc
Chủ động trong công việc.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kho vận.
Ngăn nắp, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Năng động, mạnh khỏe, có thể chịu được áp lực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Các khoản hỗ trợ theo tháng bao gồm: ăn trưa, phụ cấp độc hại....
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp...)
Hưởng chế độ phép năm ngay từ tháng thử việc.
Lương theo thỏa thuận và năng lực, thưởng Quý, thưởng tháng thứ 13, lễ tết, du lịch cùng công ty...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.