Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc:
1. Kho Hà Nội: KCN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội (Tuyển 02 Phụ kho)
2. Kho Bình Dương: Lô số 23-1 và 23-5, Đường số 6, Khu công nghiệp Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Bình Dương (Tuyển 03 Phụ kho)
Mô tả công việc:
- Sắp xếp, xuất nhập hàng hóa :
- Bốc, dỡ, sắp xếp hàng hóa theo yêu cầu của thủ kho
- Chuẩn bị hàng đúng số lượng và chủng loại theo phiếu giao nhận và thanh toán
- Vệ sinh kho
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập: LCB + Hỗ trợ cơm trưa + Thưởng năng suất tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phép năm, khám sức khỏe, du lịch, thưởng...
- Kí hợp đồng trực tiếp với Công ty
- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có sức khỏe tốt, cẩn thận
- Kinh nghiệm làm ở kho là một lợi thế
- Siêng năng, trung thực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.