Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Điều chuyển hàng hóa ( trên hệ thống)
2/ Chấm công, tăng ca
3/ Báo cáo hàng lỗi, hàng cận date, hàng thu hồi
4/ Tạo đơn hàng TDIC bán.
5/ Quản lý kho lỗi và kho sale nội bộ (bấm bill và nộp tiền)
6/ Đề xuất tăng ca, văn phòng phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Quản lý công việc hiệu quả
- Làm việc nhóm và cá nhân,…
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Phụ cấp sữa: 7.000 đ/ngày - Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: 19 - 28
- Thời gian làm việc: 48h/tuần từ thứ 2 - thứ 7
- Phúc lợi:
- Thưởng theo hiệu quả sản xuất kinh doanh
- Thưởng vào các ngày lễ tết, Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: Phép năm (12 ngày phép/năm)
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.