Mô tả công việc
Quản lý sản phẩm và gian hàng
- Listing sản phẩm chính xác và hấp dẫn (mô tả, hình ảnh, video).
- Quản lý và cập nhật tồn kho để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn.
- Theo dõi hiệu suất sản phẩm, tối ưu hóa tiêu đề, từ khóa và nội dung để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
Chạy quảng cáo và tối ưu hóa chi phí marketing
- Thực hiện các chiến dịch quảng (Shopee Ads: nội sàn & CPAS) để tăng lượng truy cập và đơn hàng.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
- Phân tích và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách hợp lý.
Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Đánh giá hiệu quả chiến lược và cập nhật các biện pháp mới dựa trên dữ liệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh (doanh số, lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,...).
Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
Nắm bắt xu hướng và cập nhật thị trường
Theo dõi đối thủ cạnh tranh và các xu hướng marketing mới trên sàn Shopee.
Cập nhật kiến thức và kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:00:02
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.