Mô tả công việc
- Kiểm tra các chỉ tiêu trên bao bì và nguyên liệu trước khi nhập kho và trước khi sản xuất theo tiêu chuẩn trong COA. Lưu hồ sơ bao bì, nguyên liệu đã đạt và cấp lệnh sản xuất.
- Đánh giá, báo cáo và xử lí khi gặp lỗi bao bì và nguyên liệu. Báo cáo cấp trên và liên hệ với các phòng ban liên quan khi gặp sự cố không phù hợp, phối hợp với phòng QA để làm việc với nhà cung cấp khi nguyên liệu không đạt chuẩn.
- Và các công việc khác theo sự sắp sếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: 20 – 30 tuổi
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy thực phẩm
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 8:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn)
- Xét thưởng và tăng lương hàng năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
- Đi du lịch hằng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ cơm trưa tại nhà máy
- Được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.