Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
· Tiếp nhận chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT về yêu cầu dự án, từ đó đề ra kế hoạch và triển khai các công việc liên quan như: xác định thời gian biểu, phạm vi, ước tính ngân sách, kiểm soát rủi ro
· Thực hiện công tác nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ để tham mưu cho BGĐ hoặc QLTT về dự án
· Liên hệ các đối tác sản xuất nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, các nước Châu Âu,…
· Theo dõi và thúc đẩy các bên liên quan: phòng ban nội bộ, nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ của dự án đã đề ra
· Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo rằng các dự án phù hợp với phạm vi, thời gian và ngân sách
· Phân tích trạng thái dự án và sửa đổi phạm vi, thời gian hoặc ngân sách khi cần thiết để đảm bảo các yêu cầu của dự án được đáp ứng.
· Làm việc với các bộ phận kinh doanh để triển khai dự án vào hệ thống kinh doanh.
· Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu liên quan.
· Đi thị trường, hội chợ để tìm hiểu phát triển về ngành hàng, sản phẩm.
· Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cử nhân trở lên
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo 4 kỹ năng, có thể công tác nước ngoài khi cần thiết.
· Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc theo dự án
· Linh hoạt, nhạy bén và khả năng quản lý công việc và tuân thủ deadline.
· Trách nhiệm cao trong công việc và xử lý các vấn đề.
· Khả ăng tính toán chi phí, giá thành, giá bán,…
· Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
· Mức lương: thỏa thuận
· Môi trường làm việc năng động, thân thiện
· Team-building hàng năm
· Lương tháng 13, có quà tặng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
· HĐLĐ, bảo hiểm XH, BHYT
Thời gian làm việc:
· 8h- 18h từ thứ 2 đến thứ 6
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.