Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Được đào tạo các công việc của QC như:
* Mô Tả Công Việc:
+ Kiểm tra, xác nhận, điều phối, giám sát, chất lượng chi tiết, sản phẩm tại các công đoạn được
phân công
+ Thực hiện và lập báo cáo lỗi, thử nghiệm, cải tiến...
+ Đề xuất tiêu chuẩn chất lượng cho nguyên vật liệu, sản phẩm, quy trình sản xuất…
+ Đề xuất các biện pháp phòng ngừa, khắc phục lỗi trong quá trình sản xuất
+ Phối hợp quản lý sản xuất, đào tạo công nhân (tiêu chuẩn, thao tác, sản phẩm...)
+ Thực hiện công việc được cấp trên phân công liên quan đến đảm bảo chất lượng
+ Đọc hiều, nhận biết yêu cầu kỷ thuật chất lượng chi tiết, sản phẩm qua bản vẽ, BOM,Routing, Quy trình, mẫu duyệt
+ Viết báo cáo và nhập báo cáo lên hệ thống (sử dụng work/ exel)
+ Hiểu về quy trình sản xuất công đoạn sản xuất phía trước và phía sau công đoạn mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ lớp 12 trở lên
- Sinh viên mới ra trường
- Công ty sẽ tiếp nhận đào tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.