Mô tả công việc
Chi tiết công việc
Tiếp nhận thông tin xuất hàng, chuẩn bị hàng hóa/ phụ tùng từ các bộ phận liên quan.
Quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa, phụ tùng trong kho.
Tiếp nhận thông tin xuất nhập hàng, tổ chức sắp xếp giao nhập hàng, xuất hàng.
Quản lý hàng hóa và vật tư trong kho.
Phân bổ nhân lực hợp lý và các tài nguyên (xe đẩy, kệ, pallet..) được công ty giao cho để hoàn thành công việc nhập, xuất hàng hóa.
Lập các báo cáo về doanh số, tình trạng tồn kho của phụ tùng, phụ kiện, vật tư.
Lập kế hoạch đặt hàng và lên đơn hàng đáp ứng các chỉ tiêu mua phụ tùng từ nhà máy.
Hàng hóa khi nhập kho cần được sắp xếp khoa học và an toàn.
Tổng hợp các hồ sơ liên quan đến đặt hàng (Phụ tùng Back order, phụ tùng mất, phụ tùng hỏng, phụ tùng thay thế…).
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT, BHTNLĐ- BNN
Tăng lương 1 năm 1 lần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Thưởng tết và các loại thưởng khác.
Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Du lịch 1 năm 1 lần.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính : Nam
Tuổi từ : 23 ~ 40
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Bắt buộc có kinh nghiệm quản lý kho phụ tùng tại các đại lý ô tô
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo, lập báo cáo.
Thành tạo vi tính văn phòng
Năng động, nhanh nhẹn, có tính thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.