Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Trách nhiệm và quyền hạn:
- Luôn đảm bảo công tác Nhập – Xuất – Tồn mỗi ngày được diễn ra thường xuyên (thành phẩm, bán thành phẩm) tại các phân xưởng và Kho.
- Phân công nhiệm vụ thu thập, thống kê, phân tích, báo cáo về tình hình tiêu hao NVL/ BB/ VT hao hụt trong từng công đoạn, tiêu hao năng lượng, năng lực trong sản xuất.
- Cập nhật báo cáo tồn kho chính xác, kịp thời, đúng thời gian cho các bộ phận liên quan để lên kế hoạch sản xuất và cung ứng vật tư.
- Lên kế hoạch kiểm kê định kỳ, đột xuất tồn kho thực tế của vật tư và thành phẩm so với sổ sách.
2.Kiểm soát hoạt động sản xuất, quy trình quản lý chất lượng và hệ thống của nhà máy:
- Xây dựng cập nhật duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn và định mức sản phẩm, nhằm giảm thiểu hư hỏng và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực.
- Đảm bảo các bộ phận phòng ban, phân xưởng hoạt động đúng với hệ thống của Công ty, những sảm phẩm do công ty tạo ra phải đảm bảo chất lượng.
- Đảm bảo các bộ phận trực thuộc khối Nhà Máy tuân thủ thực hiện 5s nghiêm túc, đảm bảo, An ninh – An toàn – Vệ sinh lao động và duy trì công tác PCCC.
- Thường xuyên giám sát quá trình sản xuất, quá trình làm việc của tất cả khối Sản xuất (Sản xuất, QC, Kế hoạch, Kho, Bảo trì, Kỹ thuật…) đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng, đúng tiến độ và yêu cầu.
- Hướng dẫn, giải quyết các vấn đề phát sinh về kỹ thuật trong quá trình gia công sản xuất và tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám Đốc.
3. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự sản xuất.
- Dựa vào định mức nhân sự mà Ban Giám Đốc ban hành, làm phiếu đề xuất tuyển dụng nhân sự bổ sung để đảm bảo cho hoạt động sản xuất.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo nhân sự đáp ứng được nhu cầu công việc.
- Lên kế hoạch và triển khai việc đào tạo nhân sự sản xuất mới. Chọn ra những nhân viên có tiềm năng để đào tạo nâng cao tay nghề
4. Báo cáo công việc:
- Lập báo cáo định kỳ, bất thường về công việc.
- Thực hiện các dự án đặc biệt khi nhận yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Được cấp phát trang thiết bị làm việc
- Hỗ trợ cơm trưa
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước và công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Cơ Khí, Kỹ Thuật, Xây Dựng.
- Có ít nhất kinh nghiệm 05 năm vị trí Giám đốc, Quản đốc nhà máy.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, tự tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi, quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp tốt
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Sử dụng được các phần mềm kỹ thuật để ứng dụng trong công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.