Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý nhà cung cấp (Đánh giá nhà cung cấp, xử lý bất thường, lỗi liên quan nhà cung cấp)
- Quản lý nghiệp vụ liên quan tới chất lượng đầu vào, bao gồm ên kế hoạch và quản lý về con người, máy móc, phương pháp kiểm tra thử nghiệm
- Đối ứng khách hàng đánh giá định kỳ, onsite, bất thường, Phát triển hệ thống, chuyển đổi số
- Phối hợp với các phòng ban liên quan phát triển sản phẩm mới (kiểm chứng line mới, sản phẩm mới)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kỹ thuật bao gồm tự động hóa, cơ điện tử, điện, điện tử.
- Tiếng Anh: Ít nhất Intermediate (Ưu tiên có bằng Toeic 700+)
- Nhiều hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chất lượng đầu vào, có kinh nghiệm quản lý chất lượng nhà cung cấp.
- Có ít nhất 2-3 năm ở vi trí Kỹ sư quản lý chất lượng cấp cao hoặc giám sát chất lượng trong công ty sản xuất về điện, điện tử.
- Có khả năng làm việc độc lập với nhà cung cấp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.