Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào theo quy trình.
a. Kiểm tra xe chở nguyên vật liệu theo tiêu chuẩn công ty (phản hồi với các đối tác liên quan để điều chỉnh nếu cần thiết).
b. Kiểm tra chất lượng của lô hàng từ nhà cung cấp theo quy trình của công ty, báo cáo kịp thời đến Giám sát trực tiếp.
c. Lấy mẫu đại diện cho từng lô hàng, phân tích mẫu đại diện,
2. Kiểm tra điều kiện kho lưu trữ (nhiệt độ, độ ẩm, tình trạng nguyên vật liệu…) hàng ngày, báo cáo cho giám sát trực tiếp nếu có vấn đề phát sinh.
3. Lưu trữ hồ sơ nhập nguyên vật liệu, thực hiện kiểm tra check list vệ sinh thiết bị, máy móc theo quy trình.
4. Phối hợp với checker, giám sát quá trình nhập, xuất hàng nguyên vật liệu.
5. Sắp xếp tất cả các thiết bị trong phòng QC Agro đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về GMP, 5S, an toàn môi trường, an toàn sức khỏe trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
· Kỹ năng vi tính cơ bản (Word, Excel)
· Cẩn thận, siêng năng, trung thực, có tính tuân thủ cao.
· Tốt nghiệp THPT trở lên
· Kỹ năng giao tiếp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Newlife Pack tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì số dựa trên nền tảng công nghệ QR CODE biến đổi và công nghệ blockchain hoàn toàn bảo mật giúp Doanh nghiệp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, quản trị chuỗi cung ứng và truyền thông tiếp thị số.
Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các thương hiệu giờ đây được cung cấp sự minh bạch trong chuỗi cung ứng và có khả năng tham gia trực tiếp vào các cuộc trò chuyện hai chiều với người tiêu dùng cuối, có ý nghĩa xây dựng các kết nối dài hạn và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng cải thiện doanh thu vượt qua mong đợi thông qua các sản phẩm bao bì và các giải pháp bao bì sáng tạo.