Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
- Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh để giải quyết vấn đề của khách hàng, các khách hàng khó khăn.
- Tìm nguồn hàng qua các kênh.
- Tham gia các buổi training của công ty để nâng cao kỹ năng.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính – Kế toán để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH MTV Giải Pháp Nhân Sự OSVN được thành lập năm 2013 hoạt động và cung cấp các giải pháp toàn diện về nhân sự. Đến nay chúng tôi đang cung cấp cho rất nhiều đối tác trên cả nước. Tập trung tại nhiều tại các tỉnh, thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Phước…
Giải Pháp Nhân Sự OSVN là doanh nghiệp tập hợp những cán bộ, nhân viên có năng lực, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và năng động cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp nhân sự hợp lý và hiệu quả nhất. Qua các dịch vụ OSVN giúp giảm tải công việc và độ phức tạp của quá trình quản lý nhân sự, giúp doanh nghiệp tập trung vào lợi thế cạnh tranh và hoạt động kinh doanh chính.