Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thu thập các tin tức liên quan đến khách hàng ở Việt Nam, và tổng hợp dữ liệu thu thập được.
- Hỗ trợ Chủ quản bộ phận phiên dịch xử lý báo giá và liên hệ thăm gặp, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm, giá phù hợp
- Báo cáo công việc hàng ngày của bộ phận kinh doanh.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Ứng viên ở Cần Thơ chịu đi công tác
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 23 tuổi trở lên , tốt nghiệp trình độ cao đẳng, kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm
- Chăm chỉ, làm việc ổn định, lâu dài
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có sức khỏe tốt, trung thực, chuyên cần
- Tính cách hòa đồng hoạt bát, có khả năng chịu áp lực công việc
- Chấp nhận đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h00 đến 17h00), tăng ca được tính ngoài giờ theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động
- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ chi phí điện thoại, công tác phí
- Được hỗ trợ tiền cơm, tiền xăng, thưởng chuyên cần
- Thưởng đạt thành tích công việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, tết
- Khám sức khỏe định kỳ
Công ty TNHH MTV Giải Pháp Nhân Sự OSVN được thành lập năm 2013 hoạt động và cung cấp các giải pháp toàn diện về nhân sự. Đến nay chúng tôi đang cung cấp cho rất nhiều đối tác trên cả nước. Tập trung tại nhiều tại các tỉnh, thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Phước…
Giải Pháp Nhân Sự OSVN là doanh nghiệp tập hợp những cán bộ, nhân viên có năng lực, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và năng động cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp nhân sự hợp lý và hiệu quả nhất. Qua các dịch vụ OSVN giúp giảm tải công việc và độ phức tạp của quá trình quản lý nhân sự, giúp doanh nghiệp tập trung vào lợi thế cạnh tranh và hoạt động kinh doanh chính.