Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH MTV Giải Pháp Nhân Sự OSVN được thành lập năm 2013 hoạt động và cung cấp các giải pháp toàn diện về nhân sự. Đến nay chúng tôi đang cung cấp cho rất nhiều đối tác trên cả nước. Tập trung tại nhiều tại các tỉnh, thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Phước…
Giải Pháp Nhân Sự OSVN là doanh nghiệp tập hợp những cán bộ, nhân viên có năng lực, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và năng động cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp nhân sự hợp lý và hiệu quả nhất. Qua các dịch vụ OSVN giúp giảm tải công việc và độ phức tạp của quá trình quản lý nhân sự, giúp doanh nghiệp tập trung vào lợi thế cạnh tranh và hoạt động kinh doanh chính.