Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ của Công ty nhằm xây dựng chính sách/ quy trình CSKH cụ thể Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, thương mại, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy; Được nâng lương theo quy định của Công ty; Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty; Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.