Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp tư vấn dịch vụ vận chuyển.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban giải quyết những vấn đề phát sinh.
Các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.Sức khỏe tốt.
Độ tuổi từ 22 đến 35.
Giới tính: Nam/Nữ.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, luật, logistics,....
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn, đàm phán tốt...
Biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vi tính văn phòng (yêu cầu Word, Excel,...)
Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó học hỏi, kiên trì và sáng tạo...Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, quý, năm.
Đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật lao động sau thời gian thử việc, các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Thưởng: theo quy định công ty.
Cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực.
Công ty Sứ Thiên Thanh được thành lập từ 1950 tại Sài Gòn. Là công ty sứ lâu đời nhất Việt nam. Trải qua nhiều thăng trầm sứ Thiên Thanh đã khẳng định được chất lượng và sự tin dùng của khách hàng mọi miền của đất nước. Các sản phẩm sứ Thiên Thanh luôn được thiết kế đảm bảo tính năng, an toàn cho người sử dụng, được sản xuất bằng công nghệ châu âu, bề mặt men được phủ men nano kháng khuẩn, với lớp men bề mặt siêu bề, siêu mịn, siêu phẳng “ chống bám bẩn, diệt khuẩn cao và không ô nhiễm môi trường.
Sứ Thiên Thanh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một cộng đồng khỏe mạnh với khẩu hiệu “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, Sứ Thiên Thanh mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ khỏe và hạnh phúc thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.