Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Công ty Sứ Thiên Thanh được thành lập từ 1950 tại Sài Gòn. Là công ty sứ lâu đời nhất Việt nam. Trải qua nhiều thăng trầm sứ Thiên Thanh đã khẳng định được chất lượng và sự tin dùng của khách hàng mọi miền của đất nước. Các sản phẩm sứ Thiên Thanh luôn được thiết kế đảm bảo tính năng, an toàn cho người sử dụng, được sản xuất bằng công nghệ châu âu, bề mặt men được phủ men nano kháng khuẩn, với lớp men bề mặt siêu bề, siêu mịn, siêu phẳng “ chống bám bẩn, diệt khuẩn cao và không ô nhiễm môi trường.
Sứ Thiên Thanh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một cộng đồng khỏe mạnh với khẩu hiệu “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, Sứ Thiên Thanh mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ khỏe và hạnh phúc thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.