Việc làm FGC Thương hiệu trà Cozy

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
05 Chuyên Viên Mua Hàng Sourcing Quốc tế/ Nội địa (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
FGC Thương hiệu trà Cozy
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhằm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu phát triển và sản xuất các Sản phẩm Điện gia dụng (Máy lọc nước, Điều hòa, Bình nước nóng, Máy lọc không khí, Quạt,..), Tập đoàn Karofi tuyển mới bổ sung Nhân sự Khối Chuỗi Cung ứng gồm 05 Chuyên viên Sourcing - Purchasing (Quốc tế & Nội địa), sử dụng các ngôn ngữ Tiếng Anh/ Tiếng Trung...

• Địa điểm làm việc: Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

• Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)

MÔ TẢ NHIỆM VỤ

Vị trí 1: Sourcing cho Sản xuất

  • Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp (NCC) phù hợp, đánh giá đúng năng lực NCC hiện tại và tìm kiếm các NCC có mức giá ưu đãi nhằm mục tiêu giảm chi phí đầu vào
  • Phân tích rủi ro NCC giúp công ty đưa ra những quyết định phù hợp khi lựa chọn các NCC mới
  • Phối hợp với IQC đánh giá chất lượng sản phẩm nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm

Vị trí 2: Sourcing R&D

  • Phát triển sản phẩm mới cho khối nghiên cứu (R&D) của công ty
  • Tiến hành các hoạt động mua hàng cho khối R&D (mua hàng mẫu, gửi PO, Làm thủ tục nhập kho, thanh toán...)
  • Phát triển các nhà cung cấp mới để nâng cao chất lượng, giảm chi phí.
  • Thực hiện theo dõi, báo cáo công việc theo form.

Vị trí 3: Purchasing & Imprt - Export

  • Nhận đơn từ phòng Kế hoạch, kiểm tra đối chiếu với Tiêu chuẩn kỹ thuật, đặt đơn cho NCC
  • Tạo PO trên hệ thống SAP, làm Hợp đồng ký kết giữa hai bên
  • Theo dõi đơn hàng đảm bảo kế hoạch sản xuất yêu cầu
  • Tập hợp hồ sơ file mềm (Hợp đồng, IV&PL, CO, AN, Hóa đơn) gửi Báo quan
  • Theo dõi nhập kho khi hàng đã đến nhà máy.
  • Hồ sơ thanh toán Nhập khẩu
  • Hồ sơ thanh toán Nội địa
  • Làm kế hoạch thanh toán theo tuần
  • Cầu nối trao đổi giữa nhà cung cấp và kỹ thuật
  • Xử lý hàng lỗi, thiếu hàng
  • Phiên dịch tài liệu kỹ thuật (nếu có)
  • Tạo PR (trong những trường hợp gấp)

* Quyền lợi:

• Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên, Phụ cấp ăn trưa tại Nhà máy.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

• Thưởng KPI cá nhân và thưởng cuối năm, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v

• Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc

• Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức

• Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

• Quy mô 1500 Nhân sự với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

* Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Hải quan, Thương mại, Ngoại ngữ... hoặc chuyên ngành KỸ THUẬT (ưu tiên)

• Có từ trên 1 năm kinh nghiệm KỸ THUẬT (ưu tiên) hoặc kinh nghiệm Phát triển nguồn hàng (Sourcing), Mua hàng (Purchasing) Xuất nhập khẩu... tại các công ty sản xuất – lắp ráp sản phẩm về Điện tử/ Gia dụng/ Linh kiện Kỹ thuật/ Máy móc tự động hóa...

• Trình độ ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung...

• Am hiểu về Incoterm, luật và các quy định hải quan hiện hành • Có kỹ năng về word, excel, phần mềm SAP

• Kỹ năng giải quyết công việc, lập kế hoạch, phân tích số liệu

• Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chi tiết.

• Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc cao trong công việc

• Ưu tiên ứng viên luôn thể hiện sự cam kết vượt trội, đổi mới sáng tạo và hướng tới khách hàng trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
FGC Thương hiệu trà Cozy Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà R4, Văn phòng khu 02, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI PHÚ THỌ (FGC Thương hiệu trà Cozy) được thành lập từ năm 1996, Hiện nay Công ty đã phát triển thành tập đoàn lớn nhất trong ngành chè Việt Nam với 15 nhà máy chè trên cả nước. Hiện tại, tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm của FGC lên tới gần 20.000 tấn chè. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với số lượng lớn các nhà máy và đồn điền cũng như công nghệ chế biến hiện đại, FGC có thể cung cấp các sản phẩm cho khách hàng với nhiều lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại FGC Thương hiệu trà Cozy

Bạn làm việc tại FGC Thương hiệu trà Cozy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FGC Thương hiệu trà Cozy

FGC Thương hiệu trà Cozy

Click để đánh giá