Việc làm FGC Thương hiệu trà Cozy

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
Senior Purchasing Staff - Update
FGC Thương hiệu trà Cozy
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
Tuân thủ các quy định của công ty và phòng ban
Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng Xuất nhập khẩu và thu mua
Follow all company and department policy
Report directly to LG&Purchasing Manager
Mua linh kiện, nguyên liệu phụ và các vật dụng sử dựng hệ thống Oracle
Quản lý việc phát hành PO, chuẩn bị PO, PR và các chứng từ liên quan để lấy phê duyệt của giám đốc
Xem xét tồn kho và đặt hàng theo yêu cầu
Liên lạc và làm việc hàng ngày với các nhà cung cấp
Quản lý chất lượng, giá thành, giao hàng; đảm báo cung cấp nguyên liệu, hàng hóa đúng thời hạn với chất lượng và giá thành tốt nhất, quản lý và đánh giá, cải tiền nhà cung cấp
Mở rộng mạng lưới nhà cung cấp, quản lý chất lượng, giá cả và vấn đềg iao hàng. Đảm bảo toàn bộ nguyên vật liệu, hàng hóa của các phòng ban về đúng thời hạn với chất lượng và giá cả tốt nhất. Tiếp tục giám sát, đánh giá và cái tiến chất lượng của nhà cung cấp, giải quyết
các vấn đề phát sinh liên quan đế nguyên vật liệu, làm việc với nhà cung cấp khi có vấn đề phát sinh.
Nhận NVL vào kho, tạo báo cáo thu mua
Đàm phán với NCC về điều kiện thu mua bao gồm hợp đồng, giá, ngày giao hàng, điều kiện thanh toán, thuế, thông số kỹ thuật của nguyên vật liệu.
Quản lý và điều hành hoạt động thu mua trong mọi hoàn cảnh.
Phối hợp với các phòng ban liên quan về chứng từ, quy trình liên quan đến hoạt động thu mua, phát hành PO, thời hạn giao hàng, quản lý NCC
Các công việc khác theo đề nghị của trưởng phòng.
Purchasing component, sub-material, other items using Oracle systems
Control PO issuing; Prepare P.O/ P.R and other related documents to submit for the manager's approval
Review inventories and order as required.
Interact with the suppliers on a day to day basis.
Control quality, cost and delivery; make sure to supply material, goods to other department on time with the best quality and best price; continuously monitoring, evaluating and improving supplier performance.
Handle with arising matter relating to materials, work with suppliers when problem occurs
Input material to the warehouse, create purchasing reports
Negotiating with suppliers to fix purchasing conditions including contract/ price/ delivery date/ payment terms/ tax issues/ material specifications and so on
Controlling and administrating purchasing activity from several aspects
Others jobs upon request of ManagerĐại học
Thành thạo tiếng Anh và các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
Bachelor
Fluent English and good computer skills (MS. Words, Excel, PowerPoint
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán hoặc xuất nhập khẩu
At least 3-5 years experience in purchasing job or import-export field
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
Nhiệt tình, cởi mở với đồng nghiệp và cấp trên
Có yêu cầu cao với bản thân và chấp nhận thách thức
Có kiến thức về nguyên phụ liệu, nhà cung cấp, quy trình sản xuất, quản lý chất lượng, giá cả và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác để đảm bảo hiệu quả lớn nhất trong việc sản xuất và phần phối sản phẩm
Có kiến thức về bản mạch điện tử, linh kiện điện tử, phần cứng, phần mềm máy tính
Excellent negotiation and communication skills
Enthusiastic and communicative with co-workers and supervisors
High interpersonal skills and willing to take challenges
Knowledge of raw materials, suppliers, production processes, quality control, costs, and other techniques for maximizing the effective manufacture and distribution of goods
Knowledge of circuit boards, processors, chips, electronic equipment, and computer hardware and software.
Trung thực sáng tạo trong công việc
Có sức khỏe tốt, chịu được công việc áp lực cao.
Honestly and creatively work with less supervision
Good health, enable to work under high pressure- Saturday and Sunday off.
- 13th month salary bonus
- Health insurance, unemployment insurance, Medical insurance, Accident insurance 24/7.
- 12 days of annual paid leave.
- Shuttle bus from Hanoi city and neighboring provinces.
- Allowance for petrol, lunch, phone
- Reward filial piety, joy, birthdays and Tet holidays
- Dynamic, creative working environment, periodic review of salary increase and bonus
- Opportunities for training and fostering skills and knowledge
- Travel, team building every year with the company.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
FGC Thương hiệu trà Cozy Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà R4, Văn phòng khu 02, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI PHÚ THỌ (FGC Thương hiệu trà Cozy) được thành lập từ năm 1996, Hiện nay Công ty đã phát triển thành tập đoàn lớn nhất trong ngành chè Việt Nam với 15 nhà máy chè trên cả nước. Hiện tại, tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm của FGC lên tới gần 20.000 tấn chè. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với số lượng lớn các nhà máy và đồn điền cũng như công nghệ chế biến hiện đại, FGC có thể cung cấp các sản phẩm cho khách hàng với nhiều lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại FGC Thương hiệu trà Cozy

Bạn làm việc tại FGC Thương hiệu trà Cozy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FGC Thương hiệu trà Cozy

FGC Thương hiệu trà Cozy

Click để đánh giá