Mô tả công việc
- Tư vấn Dịch vụ:
+ Bám sát các dịch vụ của Công ty và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ do Công ty đang phân phối và thực hiện.
+ Cập nhập thông tin dịch vụ trên hệ thống quản trị kinh doanh của Công ty và lập báo cáo theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.
+ Lập kế hoạch & phân chia dịch vụ: Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng và phân chia công việc cho team Detailing và team Kỹ thuật.
- Trước dịch vụ: Phối hợp với Team leader Detailing để kiểm tra và ghi nhận tình trạng xe trước khi làm dịch vụ.
- Sau dịch vụ: Phối hợp với Team leader detailing kiểm tra hoàn thiện dịch vụ, nếu chưa đạt phải báo cáo và đề xuất phương án khắc phục.
+ Tiếp nhận khiếu nại: Ghi nhận và kiểm tra phản hồi của khách hàng, kiểm tra lại dịch vụ, và đề xuất phương án xử lý nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn bán hàng:
+ Bám sát các sản phẩm và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm do Công ty đang phân phối và sử dụng.
+ Quản trị và thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn thương mai điện tử: TIKI, LAZADA, SHOPEE..
+ Tìm kiếm và mở rộng khách hàng ra các tỉnh trong toàn quốc.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp cùng phòng Kế toán kiểm tra công nợ và tổng hợp các công nợ gửi cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình dịch vụ, tối ưu hiệu suất làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trên 23 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ôtô, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan đến Ôtô.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí kinh doanh, CSKH bên mảng dịch vụ.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và khả năng giao tiếp, tư vấn, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
- Ham học hỏi, thái độ làm việc tốt, siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10 triệu trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Vị trí này sẽ có thêm lương hiệu suất phụ thuộc vào hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ từ đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao tay nghề.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Sài Gòn Best Food ra đời với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ cung cấp thực phẩm tươi ngon, bên cạnh việc chế biến và cung cấp suất ăn công nghiệp với tiêu chí chất lượng cao, giá thành hợp lý cho các đối tác tại khu công nghiệp, trường học và bệnh viện. Với quy trình khép kín vừa đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng tôi luôn chăm chút cho từng sản phẩm và tận tâm trong cung cách phục vụ, nhằm mang đến những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thể chăm SÓC một cách tốt nhất cho nguồn nhân lực của Quý khách trong từng bữa ăn.
Với phương châm xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên, đây chính là khởi đầu để phát triển doanh nghiệp, vì thế Sài Gòn Best Food luôn cố gắng tuyển chọn và đào tạo nên những chuyên viên kiểm nghiệm an toàn thực phẩm, những đầu bếp tâm huyết nhất, chuyên nghiệp nhất. Cán bộ công nhân viên của Sài Gòn Best Food đều là những người ân cần, chăm chỉ, giao tiếp thân thiện, nhiệt tình và có trách nhiệm cao Với mọi yêu cầu của khách hàng. Không những thế, công ty còn liên tục cử nhân viên đi học các lớp tập huấn về kiến thức an toàn thực phẩm, nấu nướng, qua đó góp phần luôn tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao nhất.