Mô tả công việc
* Công việc:
- Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận Kinh doanh
- Mở đơn hàng- > theo dõi tiến độ và tình trạng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất cho đến khi đơn hàng giao hoàn tất
- Làm việc với các phòng ban liên quan khi đơn hàng có sự cố
- Post đơn hàng lên hệ thống phần mềm
- Liên hệ khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến đơn hàng
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 (thứ 2- thứ 7)
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng
Ưu tiên có thể đi làm ngay
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
Giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp
- Phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong công việc
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Thưởng Lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:25:02
Vươn lên từ sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore) được thành lập từ tháng 7 năm 1993. ADVN Software hình thành năm 2014 với nền tảng ban đầu chỉ là nhà phân phối Công nghệ thông tin nay đã trở thành một trong những Công ty phần mềm cung cấp các ứng dụng Website, Mobile App, Quảng cáo Google… được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng tăng doanh thu vượt bậc trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp.