Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan,...
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Vươn lên từ sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore) được thành lập từ tháng 7 năm 1993. ADVN Software hình thành năm 2014 với nền tảng ban đầu chỉ là nhà phân phối Công nghệ thông tin nay đã trở thành một trong những Công ty phần mềm cung cấp các ứng dụng Website, Mobile App, Quảng cáo Google… được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng tăng doanh thu vượt bậc trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp.