Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Vươn lên từ sự thành công của công ty mẹ AceCom (Singapore) được thành lập từ tháng 7 năm 1993. ADVN Software hình thành năm 2014 với nền tảng ban đầu chỉ là nhà phân phối Công nghệ thông tin nay đã trở thành một trong những Công ty phần mềm cung cấp các ứng dụng Website, Mobile App, Quảng cáo Google… được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng tăng doanh thu vượt bậc trong quá trình kinh doanh, khởi nghiệp.