Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 1
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, định hướng điều hành Phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm xếp lịch cho nhân viên trong Phòng, đảm bảo đủ nhân sự tư vấn và ký kết hợp đồng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Tham mưu cho giám đốc khách sạn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Báo cáo kịp thời các sự cố khi đàm phán với khách hàng lên Giám Đốc Khách Sạn.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG
- Nam, nữ
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn nhà hàng phân khúc 4 sao
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học các ngành kinh tế, du lịch, khách sạn, nhà hàng…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng: khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý mối quan hệ khách hàng tốt.
- Hình thức: Toàn thời gian
Chế độ phúc lợi:
- Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc
- Công việc ổn định, thu nhập cạnh tranh
- Thưởng lễ tết , sinh nhật …
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.