Mô tả công việc
Chiến lược và quản lý kinh doanh:
Phân tích thị trường, xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu và các chỉ tiêu kinh doanh được hoàn thành đúng hạn.
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh cho kênh spa clinic, nhằm tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Tăng trưởng và mở rộng thị trường và chăm sóc:
Phát triển mối quan hệ chiến lược với đại lý kênh spa, clinic, tổ chức và khách hàng tiềm năng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Lên lịch gặp gỡ các khách hàng Key, trọng điểm của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh của các hệ thống.
Tổ chức các buổi hội thảo chuyển giao công nghệ cho spa, clinic, phòng khám da liễu
Coaching đội ngũ kinh doanh
Duy trì các khách hàng sẵn có và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trên 5 năm.
· Phẩm chất: Chịu áp lực công việc, có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành Spa Clinic.
· Có kiến thức sâu rộng về dược mỹ phẩm
· Có mối quan hệ tốt với cộng đồng bác sĩ, trình dược viên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Quyền lợi
· Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
· Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, hội thảo ngành.
· Lương trên 25 triệu + thưởng
· Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.