Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Marketing - Brand & Creative
Mỹ Phẩm MARIA
18 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 940 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
· Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
· Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
· Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
· Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
· Giám sát các hoạt động marketing team thương hiệu và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
· Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
· Triển khai thực hiện hoạt động Event, các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
· Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ brand và content.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
· Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm
· Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
· Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
· Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
· Giám sát các hoạt động marketing team thương hiệu và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
· Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
· Triển khai thực hiện hoạt động Event, các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu.
· Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ brand và content.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện.
2. Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động branding và marketing
· Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
4. Yêu cầu khác
· Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
· Nhanh nhẹn, có tư duy logic
· Có trách nhiệm cao trong công việc.
· Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
· Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện.
2. Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động branding và marketing
· Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
4. Yêu cầu khác
· Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
· Nhanh nhẹn, có tư duy logic
· Có trách nhiệm cao trong công việc.
· Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
· Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Mỹ Phẩm MARIA
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
A54 Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.
Những nghề phổ biến tại Mỹ Phẩm MARIA
Bạn làm việc tại Mỹ Phẩm MARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mỹ Phẩm MARIA
Click để đánh giá