Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám đốc Phát triển và Hỗ trợ Kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp (Hồ Chí Minh) - Trung tâm Phát triển Kinh doanh, Khối Khách hàng doanh nghiệp
Mỹ Phẩm MARIA
18 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Giám đốc
Ngày đăng tuyển:
16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
5 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khu vực/Chi nhánh/RM tại từng khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ, nhằm định hướng kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Đầu mối triển khai các chiến dịch kinh doanh (Sale Campaign), triển khai chương trình bán sản phẩm, chuỗi giá trị và hệ sinh thái, phân bổ tập khách hàng xuống các đội ngũ bán hàng tại khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ.
- Phối hợp với Khối Bán hàng và dịch vụ tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển năng lực đội ngũ bán.
- Phối hợp với chi nhánh trong công tác họp bán hàng, thúc đẩy năng suất KPIs của RM.
- Nhận diện nhu cầu khách hàng theo khu vực, địa bàn, tiếp nhận phản hồi từ các chi nhánh để đề xuất phát triển sản phẩm mới, điều chỉnh chính sách, sản phẩm cho phù hợp với địa bàn.
- Hỗ trợ bán hàng: cùng chi nhánh đi gặp khách hàng, hỗ trợ bảo vệ tờ trình trước các cấp phê duyệt, phối hợp với các Khối tại Hội sở để đưa ra các giải pháp cho khách hàng/chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ.
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng.
- Trong đó tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp.
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng; Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
- Am hiểu nguyên tắc cơ bản của tài chính Doanh nghiệp, phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập
4. Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Mỹ Phẩm MARIA
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
A54 Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không ngừng mang đến những giá trị kết tinh giữa hiện đại - truyền thống thông qua các sản phẩm và nhãn hiệu có chất lượng tốt nhất. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong nước cũng như trên toàn thế giới, các thành viên của đại gia đình Mỹ Phẩm Maria đã luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ những thế mạnh riêng, chúng tôi dần khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt khi tạo ra những sản phẩm hàng tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.
Những nghề phổ biến tại Mỹ Phẩm MARIA
Bạn làm việc tại Mỹ Phẩm MARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mỹ Phẩm MARIA
Click để đánh giá