Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ đặt phòng khách sạn của công ty
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
- Triển khai các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập: LC 6.000.000 – 7.000.000 + Thưởng hiệu suất làm việc
- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
2. Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,…
- Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
- Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
3. Văn hóa công ty:
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là một lợi thế
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn)
- Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
- Ca S1: 08h00 – 17h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S2: 10h00 – 19h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S3 : 14h45 – 23h00 (làm việc tại văn phòng)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, hấp dẫn với mức giá ưu đãi cao, giúp bạn chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
Với hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website: http://mytour.vn, cùng các chức năng hỗ trợ khách hàng chọn lựa như Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ và đội ngũ nhân viên Hỗ trợ đặt phòng trực tuyến, sẽ giúp khách hàng đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch dễ hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Tổ chức Chương Trình "Đại Sứ Thương Hiệu Mytour
- 2015: Mytour Hân Hạnh Là Nhà Tài Trợ Cho Sự Kiện Của Hiệp Hội Nhân Sự HRA
- 2015: Mytour Đồng Hành Cùng Cuộc Thi “Tắt Đèn Bật Ý Tưởng 2015”
- 2015: Mytour Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Thank You Party Của Hùng Vương Group
- 2015: Mytour Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Young Hoteliers Award 2015
- 2012: Công ty Mytour chính thức được thàn lập
Review Mytour Vietnam
OTA địa phương với tiến độ
Nhà phân tích dữ liệu duy nhất
cơ hội đa dạng