Mô tả công việc
- Ghi nhận, tổng hợp và lưu trữ các chứng từ .
- Chuẩn bị các số liệu tồn kho hàng hoá và chứng từ liên quan trong các cuộc họp của bộ phận
- Hỗ trợ điều phối hàng hoá vào những thời điểm cao trong tuần/tháng.
- Liên hệ suplier bảo trì, sửa chữa thiết bị, vật dụng cửa hàng (tủ, đèn, mạng viễn thông, điện thoại..)- Cập nhật danh sách nhân sự hệ thống TGTG
- Tổng kết công, báo cáo nhân sự, thưởng nhân viên bán hàng mỗi tháng.
- Tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân sự cửa hàng.
- Quản lý kho đồng phục nhân viên, theo dõi cấp phát.
- Văn phòng phẩm Cửa hàng,Các dụng cụ phục vụ bán hàng: laptop, máy in, điện thoại, camera.....
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các dự án cải tiến bộ phận phụ trách.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh
- Nắm bắt nhanh thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,am hiểu các hoạt động và dịch vụ bán lẻ; hệ thống phân phối.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ.
- Thư tín, email, có khả năng nắm bắt nhanh thao tác trên phần mềm quản lý
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao trong thời gian ngắn;
- Tích cực, nhiệt tình, chính xác;
- Trung thực, cam kết, chăm chỉ, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ đồng nghiệp;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 8.000.000đ – 9.000.000đ + Thưởng KPI + Hoa hồng doanh số.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 ,14 theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao hơn dựa theo đánh giá năng lực.
Toàn bộ sản phẩm đồng hồ được trưng bày và bán tại hệ thống THEGIOITHOIGIAN.VN đều được bảo hành quốc tế. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của THEGIOITHOIGIAN.VN luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.