Việc làm Nha Khoa Đại Dương

Cập nhật 03/09/2024 12:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nha Khoa Đại Dương
Nhân Viên Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng
Nha Khoa Đại Dương
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Với khách hàng Chào đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo quy trình quy định Chỉ định phòng và chuẩn bị khóa (thẻ) phòng và lưu danh mục cho tất cả khách hàng và nhóm khách hàng Xử lý tất cả hệ thống (khóa) thẻ, thư tín, fax, tin nhắn và những yêu cầu khác từ khách hàng Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng Hỗ trợ bộ phận Đặt phòng nhận yêu cầu đặt phòng sau giờ hành chính Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát Lễ tân/ Duty Manager hoặc Trưởng bộ phận Lễ tân  Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách  Làm thủ tục trả phòng cho khách theo các quy trình quy định, đảm bảo tất cả các khoản thanh toán hoặc biên lại đều được thu về.  Cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho các khách (tất cả các khách đang ở tại khách sạn)  Đảm bảo tất cả các khoản phí được tính đúng vào tài khoản của khách và tất cả các hướng dẫn thanh toán là chính xác  Để cân bằng tất cả, các giao dịch hàng ngày và đảm bảo các khoản tiền thu về két Thủ Quỹ cuối mỗi ca làm việc  Kiểm soát và phát hành hóa đơn GTGT theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn  Trực quầy Lễ tân và trả lời tất cả các cuộc gọi đến  Giữ cho bộ phận Lễ tân và Quầy lễ tân luôn sạch sẽ  Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát  Làm ca theo lịch phân công  Đảm bảo luôn đầy đủ văn phòng phẩm và thẻ (khóa). II. Với đồng nghiệp  Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo được cung cấp bởi khách sạn  Thay mặt khách hàng hợp tác, liên hệ với các bộ phận khác và theo dõi để đảm bảo tấ cả các yêu cầu đều được hoàn thành đáp ứng yêu cầu của khách hàng III. Chất lượng  Đảm bảo sự phối hợp giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác luôn được duy trì ở mức tối đa.  Đảm bảo Giám đốc Lễ tân được thông báo kịp thời tất cả các phản hổi từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác.  Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng tiền mặt và các hình thức khác được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối.  Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện bởi hệ thống của khách sạn. IV. Doanh thu  Khuyến khích bán tại các cửa hàng và cơ sở vật chất của khách sạn  Tối đa hóa lượng phòng bán ra và doanh thu cho khách sạn bằng cách tận dụng tất cả các cơ hội bán hàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các chi phí vận hành.Yêu cầu ứng viên
 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương Nói và viết tiếng Anh tốt Khả năng giao tiếp tốt Có hiểu biết về chính sách, thủ tục kế toán của khách sạn Có hiểu biết về các quy trình và thủ tục cấp cứu Tính cách hòa nhã và vui vẻ Có khả năng làm việc theo caQuyền lợi
 Lương + Service charge - TN từ 9-11tr Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN). Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật, nghỉ có hưởng lương 1 ngày vào chính ngày sinh nhật. Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Nha Khoa Đại Dương
Nha Khoa Đại Dương Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Với 8 năm phát triển phòng khám nha khoa Đại Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc kiến tạo nụ cười và hàm răng chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng. – Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị tại nha khoa Đại Dương đều nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác cho người bệnh. – Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng luôn được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế. - Luôn chú trọng mục tiêu lấy nhân sự làm gốc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn để xây dựng 1 hình ảnh công ty chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như dịch vụ.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 26/05/2017

Mission

Với phương châm sự chính trực tạo ra giá trị khác biệt, các bác sĩ Nha Khoa Đại Dương luôn tận tâm và hết mình với khách hàng

Những nghề phổ biến tại Nha Khoa Đại Dương

Bạn làm việc tại Nha Khoa Đại Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nha Khoa Đại Dương

Nha Khoa Đại Dương

Click để đánh giá